สพป.ขอนแก่น เขต 2 จัดประชุมเตรียมความพร้อมในการดำเนินการสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้ง ฯ ตำแหน่งครูผู้ช่วยกรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ. 2567

วันนี้ (3 พฤษภาคม 2567) เวลา  11.00 น. นายอภิชัย เสนาโยธี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 2 (ผอ.สพป.ขอนแก่น เขต 2) เป็นประธานในการประชุมเตรียมความพร้อมในการดำเนินการสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้ง ฯ ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ. 2567 โดยมี นายไพทูรย์ ชาวโพธิ์ นายทินกร ชาทอง นายสีดา เทียบอุ่น รอง ผอ.สพป.ขอนแก่น เขต 2 และคณะกรรมการดำเนินงาน ฯ เข้าร่วมการประชุม ณ ห้องประชุมศรีสง่าชัย สพป.ขอนแก่น เขต 2

นายอภิชัย เสนาโยธี  กล่าวว่า สำหรับการประชุมในวันนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้การดำเนินการจัดสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้ง ฯ ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ. 2567 ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย เป็นไปตามคำสั่ง ฯ อย่างเคร่งครัด และโปร่งใส โดยได้ชี้แจงขั้นตอนการปฏิบัติหน้าที่ของกรรมการฝ่ายต่าง ๆ เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจร่วมกัน โดยการจัดสอบในครั้งนี้ อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 2  ได้มีมติอนุมัติให้ดำเนินการรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ. 2567 ซึ่งสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานกำหนดสอบข้อเขียน ภาค ก และ ภาค ข ขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2567 และสอบสัมภาษณ์ในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2567

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *